วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

God will make a way

Monday, January 25, 2010 at 12:29am

God will make a way
http://www.youtube.com/watch?v=0hOjYR8UZT8

God will make a way,
Where there seems to be no way
He works in ways we cannot see
He will make a way for me

พระเจ้าได้จัดเตรียมหนทางไว้ให้เรา แม้ในที่ๆดูเหมือนไม่มีทางไปได้
พระองค์จะกระทำงานของพระองค์ที่เราอาจไม่เข้าใจ
แต่พระองค์จะทรงเตรียมทางไว้ให้เรา

He will be my guide
Hold me closely to His side
With love and strength for each new day
He will make a way, He will make a way.

พระเจ้าจะทรงเป็นผู้นำทาง และจะคอยอยู่เคียงข้างเรา
พร้อมด้วยความรักและพละกำลังจากพระองค์ สำหรับชีงิตในทุกๆวัน
พระเจ้าจะเตรียมทางให้เรา

By a roadway in the wilderness, He'll lead me
And rivers in the desert will I see
Heaven and earth will fade
But His Word will still remain
He will do something new today.

พระองค์นำทางเราในถื่นถนนที่แสนกันดาร
พระองค์จะให้เราได้เจอกับแหล่งน้ำในทะเลทราย
ถึงแม้ว่าฟ้าสวรรค์ และโลกจะมลายไป
แต่พระคำของพระองค์จะยังคงอยู่นิจนิรันดร์
และพระองค์จะกรทำสิ่งใหม่ให้เกิดขึ้นในทุกๆวัน

-----------------------------------------------------------

ก็แค่วางใจในหนทางของพระองค์ เมื่อร่มพระคุณของพระองค์ได้ปกคลุมเราอยู่เสมอ
ให้เราอย่ากระวนกระวายถึงวันพรุ่งนี้
ให้เราเชื่อว่าพระเจ้าจะทรงเตรียมหนทางทุกอย่างไว้ให้เรา
ภายใต้ร่มเงาแห่งพระคุณและสันติสุข

ตราบใดที่เรายังอาศัยอยู่ในร่มเงาแห่งความเชื่อของพระเยซูคริสต์
เราจะยังคงมีชีวิตแห่งความชอบธรรม และได้ชื่อว่เาป็นบุตรของพระเจ้า

ขอพระเจ้านำทางเราตลอดเวลา :)

AMEN!
เอเมน

-----------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น